3 สิงหาคม 2555

The Amazing Spiderman - สไปเดอร์แมน 4

Official Movie Trailer [Eng - Thai Subtitle] - แปล
Released on 29 July 2012
ออกฉายวันที่ 29 ก.ค. 2555

 Movie Trailer [Eng Sub]




  
 Movie Trailer [Thai Sub]




Official Movies Trailer - English Subtitle
ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน


This life  is not  an easy one...
ดิส ไลฟ อิส นอท แอน อีซี่ วัน...
นี่ ชีวิต คือ ไม่ (อย่างหนึ่ง) ง่าย สิ่งหนึ่ง...
ชีวิตนี้ ไม่ใช่  เรื่องง่าย...

I've made enemies.. powerful enemies...
ไอ'ฟ เมด อินิมี่สฺ... เพาเว่อร์ฟุล อินิมี่สฺ...
ฉัน'ได้ ทำ ศรัตรู... เต็มไปด้วยพลัง ศรัตรู...
ฉันได้ สร้าง ศรัตรู... ศรัตรูที่ทรงพลัง

Put those  I love  in danger...
พุต โด๊ส ไอ เลิร์ฟ อิน แดนเจ่อร์
วาง (คน)เหล่านั้น ฉัน รัก ใน อันตราย
ทำให้คนเหล่านั้น  (ที่) ฉัน รัก  (ตก) ใน อันตราย

But the one thing that 
บัต เดอะ วัน ธิง แดท
แต่ (นั้น) หนึ่ง สิ่ง นั้น
แต่(มี) สิ่งหนึ่ง นั้น(ที่)

has haunted me my entire life...
เฮส ฮอนติด มี มาย เอ็นไทเอ่อ ไลฟ...
ได้ หลอกหลอน ฉัน ของฉัน ทั้งหมด ชีวิต...
ได้หลอกหลอน ฉัน ชีวิตทั้งหมดของฉัน...

...is finding  the truth about my parents.
...อิส ไฟดิ่ง เดอะ ทรูธ อะบ้าวท์ มาย พาเร้นท์สฺ.
...คือ การหา (นั้น) ความจริง เกี่ยวกับ ของฉัน พ่อแม่.
คือการหา  ความจริง เกี่ยวกับ พ่อแม่ของฉัน.

You're a wanted man, Peter Parker.
ยู'อา อะ ว้อนติด แมน, พีเต่อร์ พาร์คเก่อร์.
คุณ'คือ (คนหนึ่ง) เป็นที่ต้องการ คน, ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์.
คุณคือ (หนึ่งใน) คนที่ถูกต้องการ(ตัว), ปีเตอร์ พาร์กเกอร์.

Don't believe what the police are saying, do you?
โด้นท์ บีลีฟ วอท เดอะ โพลิส อาร์ เซอิ่ง, ดู ยู?
อย่า เชื่อ อะไร (นั้น) ตำรวจ เป็น-อยู่-คือ การพูด, ทำ คุณ?
อย่าเชื่อ สิ่งที่  ตำรวจพูด, นะ?

My dad has 500 officers  looking for you.
มายแดด เฮส ไฟฮันเดรด ออฟฟิเซ่อร์สฺ ลุคกิ่ง ฟอร์ ยู.
ของฉัน พ่อ มี 500 เจ้าหน้าที่ การมอง สำหรับ คุณ.
พ่อของฉัน มี เจ้าหน้าที่ 500 คน  กำลังตามล่า คุณ.

500? Seems a bit excessive!
ไฟฮันเดร๊ด? ซีมสฺ อะ บิท อิคซ์เซสซีฟ!
500(รึ)? ดูเหมือน (หนึ่ง) นิดหน่อย  มากเกินไป!
500(รึ)? ดูเหมือนว่า (จะ)มากไปนิดนะ

Whoa!
โว!
ว้าว! (เป็นคำอุทาน)

If you're gonna steal cars
อิฟ ยู'อาร์ กอนนะ สตีล คาร์สฺ
ถ้า คุณ'(ที่) จะกำลัง ขโมย รถ
ถ้า คุณกำลังที่จะ ขโมย รถ

don't dress like a car thief!

โด้นท์ เดรส ไลค อะ คาร์ ธีฟ!
อย่า แต่งตัว เหมือน (คนหนึ่ง) รถ ขโมย!
อย่า(ได้) แต่งตัว เหมือน โจนขโมยรถ (ซิครับ)!

You found my weakness...
ยู ฟาวด์ มาย วีคเนส...
คุณ ได้เห็น ของฉัน ความอ่อนแอ...

คุณ เห็น จุดอ่อนของผม...

it's small knives!
อิท'สฺ สมอล์ ไนฟ์สฺ!
มัน'เป็น เล็ก มีด!
มันเป็น มีดที่เล็กมาก!

Who are you?
ฮู อาร์ ยู?
ใคร คือ คุณ?
คุณเป็นใคร?


Tell us  a little bit  about yourself Mr. Parker.

เทล อัส อะ ลิเทิล บิท อะบ้าวท์ ยัวร์เซลฟฺ มิสเตอร์ พาร์กเก่อร์.
บอก พวกเรา (หนึ่ง) เล็กน้อย นิดหน่อย เกี่ยวกับ ของตัวคุณเอง คุณ. พาร์กเกอร์.
บอกพวกเรา (สัก)เล็กน้อย เกี่ยวกับ  ตัวของคุณ คุณพาร์กเกอร์.

What did your father do?
วอท ดิด ยัวร์ ฟาเธ่อร์ ดู?
อะไร (ทำ) ของคุณ พ่อ ทำ?

พ่อของคุณ ทำงานอะไร?

I never really knew my parents,
ไอ เนเว่อร์ เรียลี่ นูว มาย พาเรนท์สฺ,
ฉัน ไม่เคย จริงๆ รู้ ของฉัน พ่อแม่,
จริงๆ(แล้ว) ฉัน ไม่เคยรู้จัก พ่อแม่ของฉัน

they left when I was very young.
เดย์ เลฟท์ เวน ไอ วอส เวรี่ ยัง.
พวกเขา จากไป เมื่อ ฉัน เป็น มาก เด็ก.
พวกเขา จากไป ตอน(ที่) ฉัน (ยัง) เด็กมาก.

Peter, someday  you'll understand.
พีเตอร์, ซัมเดย์ ยู'วิล อันเดอสะแตนด์.
ปีเตอร์, สักวัน คุณ'จะ เข้าใจ.

ปีเตอร์, สักวัน  เธอ(ลูก)จะ  เข้าใจ.

Did you tell the boy about his father?!
ดิด ยู เทล เดอะ บอย อะบ้าวท์ ฮิส ฟาเธ่อ?!
(หรือเปล่า) คุณ บอก (นั้น) เด็กผู้ชาย เกี่ยวกับ ของเขา พ่อ
คุณ บอก เด็ก(คน)นั้น เกี่ยวกับ พ่อของเขา หรือเปล่า?

Dr. Connors? I'm  Richard Parker's son.
ดอกเตอร์ คอนเน่อร์สฺ? อัม ริชาร์ด พาร์กเก่อร์'สฺ ซัน.
ดร. คอนเนอร์? ผม'คือ ริชาร์ด พาร์กเกอร์'ของ ลูกชาย
ดร. คอนเนอร์? ผมคือ ลูกชายของริชาร์ดพาร์กเกอร์.

If you want the truth about your parents, Peter...
อิฟ ยู ว้อนท์ เดอะ ทรูธ อะบ้าวท์ ยัวร์ พาเรนท์สฺ, พีเต่อร์...
ถ้า เธอ ต้องการ (นั้น) ความจริง เกี่ยวกับ ของคุณ พ่อแม่, ปีเตอร์...
ถ้า นาย ต้องการ(รู้) ความจริง เกี่ยวกับ พ่อแม่ของนาย, ปีเตอร์...

Come and get it!
คัม แอน เกต อิท!
มา และ เอา มัน!

Ready to play God  ?
เรดดี้ ทู เพลย์ กอท?
พร้อม ที่จะ เล่น พระเจ้า ?
พร้อม ที่จะ  เล่น (เป็น)พระเจ้า  หรือยัง


There's been  a biological attack  on  New York City'
แดร์'สฺ บีน อะ ไบโอโลจิคอล แอทแทค ออน นิว ยอร์ก ซิตี้'
ที่นั่น'มี อยู่ (หนึ่ง) ทางชีววิทยา การโจมตี บน นิว ยอร์ก เมือง'
มี  การโจมตีทางชีวภาพ ใน  เมืองนิวยอร์ก

Secrets have a cost.
เซเครทสฺ เฮฟ อะ คอสท์.
ความลับ มี (หนึ่ง) ราคา.
ความลับ (ล้วน)มี ราคา

I gotta stop him.
ไอ กอทตะ สตอพ ฮิม.
ฉัน จะ หยุด เขา(เอง)

Do you think  what happened to you
was an accident?
ดู ยู ธิง วอท เฮพเพ่นดฺ ทู ยู วอส แอน แอคซิเด้นท์
หรือ(?) คุณ คิดว่า สิ่งที่ เกิดขึ้น ไปยัง คุณ คือ (หนึ่ง) อุบัติเหตุ
คุณคิดว่า สิ่งที่ เกิดขึ้น กับ คุณ คือ อุบัติเหตุ หรือ


Have you any idea...
เฮฟ ยู แอนี่ ไอเดีย...
มี คุณ จำนวนหนึ่ง ความคิด...
คุณ มี ความเห็นยังไงบ้าง...

...what you really are?

...วอท ยู เรียลี่ อาร์?
...อะไร คุณ จริงๆ เป็น?
จริงๆ(แล้ว) คุณคือ (ตัว)อะไร?

Peter!

พีเต่อร์!
ปีเตอร์!

 



translated by
byaart @ iEng4u


3 ความคิดเห็น: